เรอัล มาดริด งานเข้า!! 2 กองกลางตัวหลัก ติดเชื้อไวรัสโควิด – 19

on November 22nd, 2020 in ข่าวฟุตบอล, ลาลีกา

เรอัล มาดริด ติดโควิด 2 ราย

                เรอัล มาดริด มหาอำอาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เจอข่าวร้ายเมื่อจะไม่สามารถใช้งาน เอเด็น อาซาร์ และ คาเซมิโร่ 2 กองกลางตัวหลักได้ หลังจากที่ตรวจพบว่าทั้งคู่ติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 และต้องเข้ารับการกักตัวเป็นการด่วนตามรายงานจากทางสโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563

เรอัล มาดริด ติดโควิด 2 ราย

โดย เรอัล มาดริด ได้ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “เอเด็น อาซาร์” และ “คาเซมิโร่”

                รวมถึงนักฟุตบอลอีกหลายคนได้เข้ารับการตรวจเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่าทั้ง อาซาร์ และ คาเซมิโร่ มีผลตรวจโควิด – 19 ออกมาเป็นบวก และพวกเขาต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 14 วันด้วยกัน ตามกฎที่ออกมาในการป้องกันการแพร่เชื้อต่อไป ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขาทั้งคู่พลาดการลงเล่นในเกมลีกที่จะพบกับ บาเลนเซีย ในวันอาทิตย์นี้ ส่วนนักเตะรายอื่นต้องมีการตรวจซ้ำอีกครั้ง

เรอัล มาดริด ติดโควิด 2 ราย

                สำหรับการพลาดลงสนามในรอบนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีนักสำหรับ เอเด็น อาซาร์ เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะสลัดจากอารการเจ็บก่อนจะได้กลับมาลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริดอีกครั้ง และนับตั้งแต่ที่ อาซาร์ ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริดในซัมเมอร์ปี 2019 เจ้าตัวเพิ่งจะมีโอกาสลงสนามให้กับ “ราชันชุดขาว” เพียงแค่ 25 นัดเท่านั้น ส่วนในรายของ คาเซมิโร่ นั้นถือว่าเป็นกำลังหลักให้กับแดนกลางของ เรอัล มาดริดมาโดยตลอด และทั้งคู่จะพลาดการลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริดในเกมลีกที่จะพบกับ บาเลนเซีย และอาจจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมระดับชาติอีกด้วย เพราะหลังจากสัปดาห์นี้ฟุตบอลยุโรปจะพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติต่อไป

                อนึ่งสำหรับสถานการณ์โควิด – 19 ในทวีปยุโรปนั้นยังถือว่ามีความรุนแรงอยู่ และที่ผ่านมามีนักฟุตบอลและผู้จัดการทีมหลายรายติดเชื้อมรณะตัวนี้ แต่ส่วนมากทุกคนได้รับการรักษาจนหายเป็นปกติ มีเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่ต้องเสียชีวิตหลังจากติดโควิด – 19

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้