“เดเคอา” เร้า ปีศาจแดง คว้านักเตะประสบการณ์สูงเข้าร่วมทีม

on August 22nd, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดง

ดาบิด เดเคอา โกลเคราแพะของทีม ปีศาจแดง แมนยูกล่าวว่าทีมจำเป็นต้องซื้อนักเตะที่มีประสบการณ์เช้ามาร่วมทีมหลังจากที่แพ้ต่อแอสตัน วิลล่า 1-2 ในเกมยูโรป้าลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ ปีศาจแดงเดินทางไปโคโลญจน์ และต้องพ่ายแพ้ต่อทีมจากสเปน 1-2 โดยที่ปราศจากการสร้างสรรค์การทำประตูมากนัก และเกมรับก็เล่นกันไม่ดี

ความพ่ายแพ้เกมนี้ทำให้ปีศาจแดง ต้องตกรอบรอบรองชนะเลิศในการแข่งขันเป็นรายการที่สามแล้วในซีซั่นนี้ เมื่อพวกเขาตกรอบรายการคาราบาว คัพและเอฟเอคัพไปก่อนหน้า

นี่เป็นฤดูกาลที่สองของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ว่าในเกมลีกพวกเขาทะยานขึ้นไปถึงอันดับสามเมื่อเดือนที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เดเ เคอารู้สึกว่าการเล่นกับเซบีย่าแสดงให้เห็นว่าทีมยังขาดประสบการณ์ในฟุตบอลสโมสรยุโรป ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน ก็น่าจะรักษาชัยชนะไว้ให้ได้

ปีศาจแดง

ผมคิดว่าเราพัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้นะ เรามีแต้มตามหลังทีมอันดับสามอยู่ 14 แต้มเมื่อเดือนมกราคม แต่ว่าสุดท้ายเราจบอันดับที่สามได้ เราต้องเล่นให้ดีในทุกเกม เกมกับเซบีย่าจริงๆ แล้วพวกเราสมควรที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปแล้วนะ

เราต้องพัฒนาต่อไป เราต้องการสู้เพื่อสโมสรของเรา ผมคิดว่าเกมนี้เราเล่นดี , เราเล่นเกมรุกนั้นเป็นแนวทางที่เรากำลังสนุกกับมัน

เขาถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นเหมือนกันหลังจากที่เซฟประตูผิดพลาดมาแล้วหลายครั้ง ฟอร์มที่เคยเหนียวหนึบก็ทำไม่ได้เหมือนเก่า โกลวัย 29 ปีรายนี้ยังคงมีความมั่นใจในคสามสามารถของตัสเอง และรู้สึกว่าตนเองเล่นได้ดีในซีซั่นนี้ ผมเชื่อมั่นในตัสเอง ผมต้องการแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็นตลอดหลายปี ดังนั้นผมจึงได้รับเลือกจากผู้จัดการทีม ผมต้องการลงเล่นและช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะได้

ปีศาจแดง

ปีศาจแดง มีข่าวกับ “เจนส์ ปีเตอร์” เฮาเก้ นักเตะวัย 20

ปีศาจแดงมีข่าวกับกองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ที่ชื่อ เจนส์ ปีเตอร์ เฮาเก้ นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ลงเล่นให้โบโด กลิมท์ โยอยู๋ในลีกของนอร์เวย์ อีลิทซีเรียน พาทีมไม่แพ้เลยตลอดซีซั่น 14 เกม เฮาเก้ประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลนี้ ลงสนาม 13 เกมยิงได้ 8 ประตู นักเตะที่ติดทีมชาตินอร์วย์ ยู21 เป็นที่สนใจของแมนยูอย่างมาก นอกจากนี้เขายังแอสซิสต์จาย่บอลให้เพื่อนร่วมทีมมากกว่า 7 ครั้งด้วย

สเกาต์ของแมนยู ทอมมี่ โมลเลอร์ นีลเซ่นกล่าวว่าเขาได้ดูเกมที่โบโด กลิมท์ชนะซานเดฟยอร์ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ต่ว่าเกมนั้นเฮาเก้เล่นไดย่ำแย่ แต่ว่านีลเซ่นก็ยังต้องการนักเตะรายนี้อยู่

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม