“เดจาคู” กองหน้าวัย 19 ตกเป็นเป้าสนใจของทีมในอังกฤษ

on September 12th, 2020 in ข่าวฟุตบอล

เดจาคู

เลออน เดจาคู กองหน้าบาเยิร์น มิวนิคได้รับความสนใจจากสโมสรในอังกฤษ สำหรับเกมระดับเยาวชนที่บาเยิร์นจะมีการจัดกิจกรรมขึ้นมาอย่างมากมาย และนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีจะถูกดันขึ้นไปเล่นในระดับที่สูงขึ้น

เลออน เดจาคูอาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อาจถูกยืมตัว ตามรายงานของ เอ็ด อารอนส์ ผู้สื่อข่าวของการ์เดี้ยน รายงานว่านักเตะได้รับความสนใจจากสโมสรในอังกฤษ เขายืนยันว่าสวอนซี ซิตี้ และเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดสนใจกองหน้าชาวเยอรมัน และข่าวจาก goal บอกว่าซัสซูโอโล่และโตริโน่ก็ให้ความสนใจนักเตะเช่นกัน

ปัจจุบัน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดเล่นในพรีเมียร์ลีก ขณะที่สวอนซีเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพเหมือนเดิมหลังจากที่ผ่านเข้าถึงรอบเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนนักเตะดาวรุ่งอย่าง เดจาคู ได้รับการเสนอให้เล่นทีมชุดใหญ่ของทั้งสองทีม แต่ต้องรอดูว่าบาเยิร์น มิวนิคพร้อมจะให้นักเตะในความดูแลย้ายทีมได้หรือไม่

เดจาคู

เดจาคู” นักเตะอายุ 19 ปี ย้ายมาร่วมทีมเสือใต้

นักเตะอายุ 19 ปี ย้ายมาร่วมทีมเสือใต้ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว จาก สตุ๊ตการ์ท เขาเซ็นสัญญา 4 ปีและเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมสำรอง กองหน้าชาวเยอรมันวัย 19 ปียังเคยฝึกซ้อมกับทีมชุดแรก ฟลิคดันให้เขาลงสนามเป็นนัดแรกเกมเดือนธันวาคมที่พบกับโวลฟ์บวร์ก และเดือนมกราคมเขาก็มีชื่อติดทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

กองหน้าชาวเยอรมันไม่ได้เป็นดาวซัลโวของทีม โดยเขาเพิ่งจะยิงได้ 4 ประตูเท่านั้น เขายังต้องได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และหากว่าเล่นได้ดีเขาอาจได้ขึ้นชั้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ก็ได้

การย้ายไปเล่นที่อังกฤษไม่ใช่เรื่องง่าย ลองดูนักเตอย่างเรนาโต้ ซานเชส ที่ล้มเหลวกับสวอนซีในฤดูกาล 2017/18 หรือเขาอาจจะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นของเยอรมันดูก่อนเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง อาเดรียน เฟน

เดจาคู

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิคเป็นทีมที่เก่งที่สุดในยุโรป พวกเขาสามารถปิดจุดอ่อนของตัวเองได้ โดยมีเรื่องการครองบอลที่ดี และการได้สามแชมป์ในฤดูกาลเดียวต้องยกเครดิตให้แผงมิดฟิลด์ของพวกเขา

แผงมิดฟิลด์มีการรวมกันของนักเตะที่มีประสบการณ์ที่ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค ทำได้อย่างดี เขาตัดสินใจเซ็นระบบ 4-2-3-1 ให้ทีมในครึ่งฤดูกาลหลัง โดยมีโธมัส มุลเลอร์เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรุก หรือคล้ายกับกองหน้าตัวต่ำ ขณะที่หกมิดฟิลด์ต้องลงสนามเพียงแค่สองตำแหน่ง

เขามีประสบการณ์ในการคุมทีมระดับเยาวชน และรู้จักกับนักเตะทุกคน ทำให้เขาวางแผนการในแดนกลางสนามได้ดีมาก ถึงขนาดว่าคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ผู้อำนวยการสโมสรกล่าวว่าทริปเปิ้ลแชมป์เป็นเหมือนความฝันเลย

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม