สิงห์บลูส์ เชลซี เซ็น “มาแลง ซาร์” แบ๊กซ้าย จากนีซแบบฟรีๆ

on August 30th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

เชลซี

มาแลง ซาร์ เซ็นสัญญา 5 ปีกับ เชลซี นับเป็นการเซ็นสัญญานักเตะรายที่สี่ในสัปดาห์นี้

ซาร์ เซ็นเตอร์แบ๊กวัย 21 ปี นักเตะฝั่งซ้ายย้ายจากนีซสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์โดยที่สัญญาของเขาหมดลงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขาลงสนามมากว่า 100 เกมให้สโมสรในลีกเอิง และย้ายออกมาเพื่อหาความท้าทายใหม่ และนักเตะรายนี้ใช้เวลาเตรียมตัวเพียง 2-3 เดือนในการย้ายทีม

อาร์เซนอลก็มองไปที่กองหลังสารพัดประโยชน์รายนี้ ขณะที่บาร์เซโลน่ามีข่าวลือกับนักเตะเมื่อช่วงต้นเดือน

อย่างไรก็ตาม เป็นเชลซีที่ได้ซาร์ไปร่วมทีม โดยมีการเซ็นสัญญา 5 ปี จากการรายงานของเทเลฟุต ฝรั่งเศสกล่าวว่ามาแลง ซาร์ย้ายไปสิงห์บลูส์แบบยืมตัว เพื่อไปเล่นลีกท๊อปไฟว์ของยุโรป

เชลซี

การย้ายตัวของซาร์เป็นแบบฟรี ทรานสเฟอร์และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการระหว่างสองสโมสรและนักเตะในอีก 2-3 วันข้างหน้า และเขากำลังจะกลายเป็นนักเตะคนที่สี่ที่ย้ายเข้าสู่ทีมสิงห์บลูส์ในสัปดาห์นี้

ติอาโก้ ซิลวาอดีตนักเตะของเปแอสเช ที่หมดสัญญากับทีมก็ต้องสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แบบฟรี ทรานเฟอร์ส โดยเป็นสัญญา 1 ปี ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะย้ายมาเชลซีอีกสองรายคือ ไค ฮาแวร์ตซ์และเบน ชิลเวลล์มีค่าตัว 90 และ 50 ล้านปอนด์ตามลำดับ

โดยเป็นการเซ็นสัญญาสองนักเตะรายใหม่ต่อจากฮาคิม ซิเยชและติโม แวร์เนอร์ที่ทั้งคู่ย้ายสู่สิงห์บลูส์เมื่อต้นปี

เชลซี ตกลงข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์กับเลสเตอร์ซิตี้

เบน ชิลเวลล์จะเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญา 5 ปีมูลค่า 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังจากเชลซีตกลงข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์กับเลสเตอร์ซิตี้

เชลซี

แฟร้งค์ แลมพาร์ดมองหาแบ๊กซ้ายรายใหม่เนื่องจากเขายังไม่เชื่อมั่นจากมาร์กอส อลอนโซ่ในขณะที่เอเมอร์สัน ปาลมิเอรี่คาดว่าจะย้ายกลับไปอิตาลีหลังจากที่ย้ายมาเล่นที่อังกฤษในถิ่นลอนดอนตะวันตก

ชิลเวลล์ได้รับการยกย่องอย่างแพร่หลายว่าเป็นเป้าหมายหลักของแลมพาร์ดและ เดอะ แอธเลติกอ้างว่าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเชลซีบรรลุข้อตกลงกับเลสเตอร์ในการเซ็นสัญญากับแบ๊กซ้ายวัย 23 ปีในราคา 50 ล้านปอนด์

การตรวจทางการแพทย์เบื้องต้นได้ดำเนินการเพื่อประเมินส้นเท้าของชิลเวลล์เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่จอห์น เพอร์ซีนักข่าวของ Telegraph กล่าวว่าเชลซีจะผลักดันข้อตกลงดังกล่าวต่อไปเนื่องสิงห์บลูส์ไม่มีการวิตกเกี่ยวกับปัญหาการบาดเจ็บแบบนี้

รายงานของ Telegraph ระบุว่า Chilwell จะเข้ารับการตรวจร่างกายเต็มรูปแบบภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้าก่อนที่จะเซ็นสัญญา 5 ปีมูลค่าประมาณ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และคาดว่าข้อตกลงจะประกาศภายในสิ้นสัปดาห์นี้

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม