คนนี้ของจริง”ไวจ์นัลดุม”ชี้เป้า “เจมส์ มิลเนอร์”แข้งจอมสร้างผลกระทบขณะซ้อม

on June 19th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

เจมส์ มิลเนอร์

เก่งต่อไม่รอแล้วนะ! จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม นักฟุตบอลตำแหน่งกองกลางของทีมลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาชมเพื่อนค้าแข้งร่วมทีมอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ สุดยอดแข้งมิดฟิลด์ระดับปรมาจารย์ว่าเป็นนักเตะที่ออกลายขั้นเทพของจริงในขณะฝึกซ้อม หากพูดถึงเรื่องความเป๊ะและความมีกฎระเบียบถือว่าแข้งวัย 34 ปี เป็นนัมเบอร์วันของทีม

เจมส์ มิลเนอร์

เจมส์ มิลเนอร์ ถึงแม้ตอนนี้จะอายุปาเข้าไปถึง 34 ปีแล้ว แต่ถ้าหากพูดถึงความฟิตปั๋งในการลงสนาม ยังคงเทียบระดับชั้นได้กับนักเตะวัยกระเต๊าะ ทั้งนี้เป็นผลพวงมาจากการมีวินัยในการฝึกซ้อม ไม่ว่าจะเป็นด้วยเรื่องของตารางเวลา สุขภาพและกฎกติกาต่างๆ ที่บรรดาเพื่อนในถิ่นแอนด์ฟิด์ต้องยกนิ้วให้ ผลการฝึกซ้อมอย่างหนัก

ส่งผลให้ เจมส์ มิลเนอร์ ยังคงครองตำแหน่งการเป็นผู้เล่นเต็งหนึ่งในสนาม ตลอดการค้าแข้งให้กับทีมลิเวอร์พูล เขาได้ทำสถิติการยิงประตูไปแล้ว 26 ประตู อีกทั้งเจอร์เก้น คอปป์ กุนซือใหญ่ยังยินดีที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้แก่แข้งมิดฟิลด์รายนี้ยาวไปอีก 2 ปี

เจมส์ มิลเนอร์

ไวจ์นัลดุม ยังออกมาพูดถึง เจมส์ มิลเนอร์ ผ่านทีวี

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวี “หากคุณคิดว่าคุณมีสมาธิพอแล้ว คุณต้องเพิ่มมันไปเป็น 2 เท่า เพราะ เจมส์ มิลเนอร์ เขาพร้อมที่จะสอยคุณได้ทุกเมื่อ เขาเป็นนักเตะที่พลังงานเหลือล้น

ซึ่งตัวผมเองในตอนแรกยังไม่คิดว่าจะมีคนอย่างเขาในทีมเลยด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะนอกสนามหรือในเกมส์เขาเต็มที่กับมันทุกนัด นักเตะที่สร้างความปั่นป่วนให้แก่ทีมฝั่งตรงข้ามทุกครั้งที่เจอ หากนึกถึงทีมเราทุกคนจะต้องเสียวสันหลังเมื่อได้เห็นหน้า เจมส์ มิลเนอร์ อย่างแน่นอน”

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม