โบรุสเซีย ดอทมุน จะรั้ง เจดอน ซานโช่ ไว้กับทีมได้หรือไม่?

on June 23rd, 2020 in ข่าวฟุตบอล

เจดอน ซานโช่

           เนื้อหอมไม่เลิกนะครับ สำหรับปีกตัวเก่งของเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอทมุน ที่มีข่าวว่าจะย้ายทีมอยู่ตลอด และต้องดูว่าซัมเมอร์นี้ เจดอน ซานโช่ จะย้ายไปอยู่กับทีมไหน มีข่าวทั้ง หงส์แดง และ ผีแดง ที่อยากได้ปีกตัวเก่งไปลากเรื้อยให้กับทีม โดยที่ทีมเสือเหลืองกันท่าสุดฤทธิ์ ด้วยการตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

เจดอน ซานโช่

         พลางบอกกับทีมปีศาจแดงอีกด้วยว่า ถ้าอยากได้เจดอน ซานโช่ต้องยอมทุ่มไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ด้านปีศาจแดงยกให้การล่าตัวเจดอน ซานโช่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพประจำซัมเมอร์ที่จะถึงนี้  และผีแดงต้องการเสริมทัพโดยเล็งผู้เล่นที่ต้องการซื้อมาเสริมทัพถึง 4 คนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกองหน้า , ปีกซ้าย , กองกลางตัวรับ , กองหลัง หากอยากได้ทั้งหมดนี่ต้องยอมวอดวายถึง 250 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อยเลยทีเดียว

เจดอน ซานโช่ เอาไว้มาแทน เดเนียล เจมส์

          หรือไม่ก็เอาแค่ 2 คนจาก 4 คนก็พอ ปีกหรือกองหลัง แค่ 2 คน กระฉากเจดอน ซานโช่มาให้ได้ก็พอ เอาไว้ลากเลื้อย แทนเดเนียล เจมส์ ที่มีดีแค่ความเร็วอย่างเดียว จังหวัดการเปิดบอลยังขาด ๆ เกิน ๆ และพอลากจี้เข้าไปในจังหวะสุดท้ายมักจะตายตอนจบทุกที ต้องหาปีกที่มีจังหวะจบประตูที่เด็ดขาดมากกว่านี้

เจดอน ซานโช่

        เจดอน ซานโช่เพิ่งจะอายุแค่ 21 ปีเองนะครับ แล้วลีกบุนเดส ลีกา ก็ไม่ดุเดือดเท่ากับสังเวียน พรีเมียร์ลีก ที่อุดมไปด้วยนักเตะจากทุกสารทิศ ถ้าได้เจดอน ซานโช่มาและมาอยู่กับทีมผีแดง โอกาสที่จะเก่งกว่านี้มีอีกเยอะ และนักเตะยังไม่อยู่ในช่วงพีคของอาชีพนักเตะ ยังมีเวลาบ่มเพาะได้อีกเยอะ ถ้ามาอยู่กับผีแดง

โอกาสเป็นตำนานแข้งเบอร์ 7 มีสูง และมาอยู่กับผีแดง ควรมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้ไปครอง ให้ไปสร้างตำนานเจริญรอยตามคริสเตียโน่ โรนัลโด้ไปเลยครับ รับรองไปได้ไกลเหมือนโรนัลโด้ แน่ ๆ แต่ถ้าได้มาครบทั้ง 4 คน รับรองฤดูกาลหน้าต่อสู้ขับเขี้ยวกับหงส์แดงและเรือใบสีฟ้าได้อย่างสนุกแน่นอนครับ

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม