อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนทีม 7 รายย้ำชัยเหนือ นาโปลี 2-0 !!

on August 7th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, เซเรียอา

อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน มีชัยเหนือนาโปลี เป็นการชนะสองเกมติดต่อกันหลังจากที่เคยชนะนาโปลีมาแล้วในเกมโคปป้า อิตาเลีย เกมเซเรียอาเมื่อคืนวันอังคารก่อน เป็นอินเตอร์ชนะ 2-0  ดานิเอเล่ ดัมโบรซิโอยิงประตูแรกต่อด้วยเลาตาโน่ มาร์ติเนซจะมายิงประตูที่สอง

ทีมเยือนเป็นฝ่ายที่ครองบอลได้มากกว่า แต่ว่าอินเตอร์ มิลานมาปลดล็อกในนาทีที่ 10 เมื่ออันโตนิโอ คันเดรว่าครอสบอลมาให้คริสเตียโน่ บิรากี้ ดึงบอลกลับหลังมาให้ดัมโบรซิโอยิงบอลเรียดเข้าประตูไป โดยโกลของอินเตอร์ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิชโชว์ผลงานคลีนชีตได้อย่างยอดเยี่ยม

เนรัซซูร์รี่มายิงประตูที่สองได้ในนาทีที่ 74 เมื่อเลาตาโร่ มาร์ติเนซยิงบอลจากมุมประตูเข้าไป ขณะที่อีกเกมเป็นอตาลันต้าทีสามารถสร้างผลงานได้ดี กลับมาเอาชนะปาร์ม่าได้ 2-1

อินเตอร์ มิลาน

รุสลัน มาลินอฟสกี้ ยิงฟรีคิกเข้าไปถูกเดยัน คูลูเซฟสกี้เข้าไป และอเลฮานโดร โกเมสซยิงประตูที่สองนาที 84

อินเตอร์ยังคงอยู่อันดับที่สองมี 79 แต้ม มี 1 แต้มนำหน้าอตาลันต้า และทีมอตาลันต้าจะเป็นเจ้าบ้านเปิดบ้านพบอินเตอร์ มิลานในเกมนัดสุดท้าย และดูเหมือนว่าจะเป็นชิงตำแหน่งรองจ่าฝูงที่สมศักดิ์ศรีมากเลยทีเดียว

ขณะที่ผู้บริหารระดับสูงของอินเตอร์ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้ากล่าวว่าการย้ายทีมของลิโอเนล เมสซี่ยังต้องพูดคุยหรือเจรจากันอีกยาว หลังจากโฆษณา PPTV Sports มีการฉายภาพเงาของกัปตันบาร์เซโลนาในมหาวิหาร ดูโอโม่ ที่มีชื่อเสียงในมิลาน

อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน” มีการเปลี่ยนตัวกว่า 7 ตำแหน่ง

อินเตอร์ มิลานมีการเปลี่ยนตัวกว่า 7 ตำแหน่งมีเพียง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ,มาร์เซโล โบรโซวิช และโรเมลู ลูกากูที่ได้ลงสนามเป็นสิบเอ็ดคนแรกต่อไปในฟุตบอลเซเรีย อาคืนล่าสุดที่อินเตอร์ เปิดบ้านชนะนาโปลี 2-0  และทำให้ทีมงูใหญ่ยังรักษาอันดับรองจ่าฝูงเอาไว้ได้ต่อไป

อินเตอร์มีการเปลี่ยนแปลงทีมโดย เปลี่ยนกองหลังจากมิลาน สคริเนียร์,อันเดรีย ราน็อคเคียและดิเอโก้ โกดินมาเป็นดานิโล่ ดัมโบรซิโอ,สเตฟาน เดอ ไฟรจ์และอเลสซานโดร บาสโตนี่ตามลำดับ

อันโตนิโอ คานเดลว่าจะมาเล่นวิงแบ๊กขวาแทนที่ตำแหน่งขงอ วิคเตอร์ โมเสส ขณะที่นิโกโล่ บาเรลล่าจะได้มาลงสนามแทนที่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ในมิดฟิลด์ตัวกลาง บอร์ฆ่า บาเลโร่แทนที่คริสเตียน อีริคเซ่น และอเล็กซิส ซานเชซแทนที่ของเลาตาโร่ มาร์ติเนซในกองหน้า และทีมงูใหญ่เล่นในระบบ 3-4-1-2 สุดท้ายชนะสบาย 2-0

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม