อินเตอร์ มิลานไม่สน “พอล ป็อกบา” แลก “มิลาน สครีเนียร์”

on May 27th, 2020 in ข่าวกีฬาต่างประเทศ, ข่าวฟุตบอล

พอล ป็อกบา แมนยู

ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา หากเราไปตั้งคำถามกับแฟนฟุตบอลของทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่านักฟุตบอลคนใดในทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี้ ที่มีข่าวคราวเกี่ยวกับการเตรียมย้ายที่มากที่สุดแล้ว เราก็คงหนีไม่พ้นนักฟุตบอลที่ชื่อว่า พอล ป็อกบา ซึ่งมีข่าวหนาหูกับ อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางชื่อดังชาวฝรั่งเศส ที่หลังจากย้ายมาอยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2016 จากการซื้อตัวมาจากทีมม้าลาย ยูเวนตุส ด้วยราคาค่าตัวสูงถึง 94.50 ล้านปอนด์ เจ้าตัวก็มีข่าวจะย้ายหนีจากทีมอยู่บ่อย ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ และดูเหมือนว่า นักข่าววงการกีฬาฟุตบอลชื่นชอบเล่นข่าว ป็อกบา เตรียมย้ายหนีจากทีมเสียจริงๆ

พอล ป็อกบา แมนยู

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ในช่วงซัมเมอร์ 2019 ผ่านมา มีข่าวลือหนาหูว่า ป็อกบา จะย้ายหนีจากผีแดงกันอยู่บ่อย ๆ จน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนไม่ไหว ออกมาให้ข่าวว่าทีมจะตั้งราคาค่าตัวของนักฟุตบอลคนนี้ให้สูงถึง 180 ล้านปอนด์ มันไปเลย

ถ้ายังมีข่าวว่าทีมฟุตบอลทีมไหนต้องการจะดึงตัวนักเตะคนนี้ให้ย้ายหนีออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนั้น เนื่องจากทีมของพวกเขาเองก็มีความจำเป็นต้องใช้นักฟุตบอลคนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กินแห้ว เพราะอินเตอร์ มิลาน ไม่สนป็อกบา

หากแต่เวลาเปลี่ยนราคาของนักเตะก็เปลี่ยน เมื่อช่วงครึ่งปีหลังของปี 2019 ที่ผ่านมานักฟุตบอลคนนี้ มักจะมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เส้นเอ็นข้อเท้าอยู่เสมอ จนทำให้ไม่สามารถเล่นให้ทีมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย สุดท้ายเขาก็พักรักษาตัวยาวตั้งแต่ปลายปี 2019 จนเลื่อนการแข่งขันไปเพราะไวรัสโควิด 19 ระบาด ทำให้เพิ่งจะเห็นว่าเขาได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว และจะกลับมาช่วยทีมแข่งขันในฤดูกาลปัจจุบันในนัดที่เหลืออยู่

พอล ป็อกบา แมนยู

แต่ด้วยอาการบาดเจ็บดังกล่าวประกอบกับเขาเหลือสัญญาเล่นให้กับทีมเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น มันจึงทำให้ราคาค่าตัวที่เคยพุ่งขึ้นสูงของนักฟุตบอลคนนี้ กำลังร่วงลง และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  จึงจำเป็นต้องหาทางขายนักฟุตบอลคนนี้ออกจากทีมและทำกำไรให้ได้มากที่สุดก่อนที่ราคาเข้าตัวจะตกไปมากกว่านี้

โดยตามข่าวได้บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการยื่นข้อเสนอขอแลกตัว พอล ป็อกบา กับ มิลาน สครีเนียร์  นักเตะชื่อดังอีกคนหนึ่งของทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน หากแต่ถูกปฏิเสธกลับมาพร้อมทั้งบอกว่าไม่มีความสนใจกับข้อเสนอดังกล่าว เพราะทีมของพวกเขาก็จำเป็นจะต้องใช้นักเตะคนนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นจะยิ่งทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องยอมลดค่าตัวของ ป็อกบา ลงเรื่อย ๆ จนกว่าจะมีทีมฟุตบอลที่สนใจจะซื้อเขาไปจริงๆ

พอล ป็อกบา แมนยู

#ข่าวกีฬา#ข่าวฟุตบอล#โยกย้ายนักเตะ#sedotwcjakarta