“หลุยส์ ซัวเรซ” ออกมาโพสต์ข้อความส่วนตัวชี้ชัดประเด็นขัดใจกับโค้ชทีม

on September 2nd, 2020 in ข่าวฟุตบอล, ลาลีกา

ซัวเรซ

ไม่ต้องลือกันให้เสียเวลาเพราะพี่คนจริงสำหรับหัวหอกคนดัง หลุยส์ ซัวเรซ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับทีมต้นสังกัด เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่าว่าเขาถูกลอยแพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ลือกันอย่างหนักว่าทีมไม่มีพื้นที่ลงสนามให้แก่นักเตะหน้าเก่าอีกต่อไปเพื่อที่จะผ่าแผนการทำทีมครั้งใหญ่และจะคัดกรองแต่นักเตะไฟแรงเท่านั้น ส่งผลให้หัวหอกชาวอุรุกวัยตกเป็นข่าวลือกับทีมต่าง ๆ อย่างมากมายที่ต้องการคว้าตัวของเขาไปร่วมเสริมทัพด้วย จากการรายงานข่าวกีฬาสื่อสเปน

ซัวเรซ

หลุยส์ ซัวเรซ” หัวหอกชาวอุรุกวัยของทีมบาร์เซโลน่า

สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังลา ลี กา สเปน เป็นอีกหนึ่งรายชื่อนักเตะที่ทีมต้องการจะคัดตัวออกในช่วงที่มีการเปิดตลาดซื้อ-ขายอยู่ในเวลานี้ ทำให้มีทีมมากมายเข้ามาให้ความสนใจและตกเป็นข่าวในการคว้าตัวกันอยู่ทุกชั่วโมง และข่าวลือที่สุดช็อควงการนั่นก็คือการที่โค้ชหน้าใหม่ของทีมต้นสังกัดนักเตะยกหูโทรศัพท์ต่อสายตรงหานักเตะโดยตรง เพื่อให้มองหาทีมต้นสังกัดใหม่ด่วนเพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป

ซัวเรซ

กำลังเจอมรสุมอย่างหนักกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังสเปนไม่ว่าจะเป็นตัวนักเตะหรือประธานสโมสรทีมก็ดี และล่าสุดแค่คนดังอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ตกเป็นเป้าข่าวในการหาบ้านใหม่เช่นกันเพราะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมชุดเดิมอีกต่อไป ล่าสุดนักเตะได้ออกมาทวิตข้อความด้วยตัวเองแล้วว่าตัวเขาไม่ได้มีปัญหากับใครในสโมสรแต่อย่างใด “ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผมเป็นนักเตะในสโมสรแห่งนี้ผมขอตอบไว้ตรงนี้เลยว่า ผมไม่เคยมีปัญหากับใครทั้งนั้นและคุณเลิกฟังข่าวลือกันเสียทีหากมันจะเป็นจริงผมจะเป็นคนพูดมันด้วยตัวเอง” 

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม