อดีตแข้งคนดังเชื่อหงส์แดงมีนักเตะฟอร์มขั้นเทพหลายตัวหากต้องเสีย “มาเน่”

on November 13th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

วอร์น็อค เชื่อหากเสีย มาเน่

สตีเฟ่น วอร์น็อค อดีตนักเตะฝีเท้าดีของทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมหงส์แดงมีนักเตะฝีเท้าดีให้เลือกอย่างมากมาย หากจะต้องเสียนักเตะคนสำคัญอย่าง ซาดิโอ มาเน่ สุดยอดปีกลีลาดี ที่ในเวลานี้ให้ความสนใจหมายมั่นอยากจะไปค้าแข้งอยู่ที่ลา ลี กา สเปน พร้อมกับชื่นชมกุนซือใหญ่ของทีมที่ความสามารถปั้นบรรดานักเตะของทีมให้มีฟอร์มที่เก่งกาจได้ยกทีม จากการรายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ซันสปอร์ต

วอร์น็อค เชื่อหากเสีย มาเน่

ซาดิโอ มาเน่” สุดยอดปีกลีลาดี ทีมลิเวอร์พูล สโมสรอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นกระแสเรื่องการย้ายทีมมาซักระยะหลังจากที่นักเตะได้รับความสนใจจัดทีมเจ้าบุญทุ่ม สโมสรทีมมหาเศรษฐีวงการ ลา ลี กา สเปน โดยเชื่อกันว่านักเตะจะเลือกเซ็นสัญญาลงบนกระดาษฉบับใหม่อย่างแน่นอนหากไม่ติดเรื่องปัญหาโควิด-19 เสียก่อน ที่ทำให้ดีลการซื้อ-ขายนักเตะล้มไม่เป็นท่ามาแล้วหลายราย แต่ยังมีตลาดในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงในเดือนมกราคมมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะอาจจะตัดสินใจย้ายที่อีกครั้ง แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาโดยอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษมองว่าทีมมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งให้เลือกใช้งานในทดแทนตำแหน่งหลายราย

วอร์น็อค เชื่อหากเสีย มาเน่

“มันเป็นเหตุผลว่าทำไมในฤดูกาลที่แล้วพวกเขาสามารถคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอบครองได้หลังจากที่รอคอยมานานถึง 30 ปี เพราะว่าตอนนี้ทีมมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งให้เลือกใช้งานไม่อั้นและต่อให้พวกเขาจะต้องเสียตัว ซาดิโอ มาเน่ มันก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะส่งผลกระทบถึงทีมเลยสักนิด และอีกอย่างผมเชื่อว่านักเตะต้องการสัญญาค้าแข้งระยะยาว อย่างน้อยก็ 4 ปี ผมเชื่อว่าทีมทางฝั่งสเปนพร้อมที่จะร่างสัญญาฉบับนี้มาอีกครั้งอย่างแน่นอน” อดีตนักเตะทีมชาติ กล่าว

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้