“ลูก้า โยวิช” ลุ้นซบผีแดง หลังชุดขาวเสนอปล่อยยืมก่อนตลาดวาย

on October 10th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา

"ลูก้า โยวิช" ลุ้นซบผีแดง

            ลูก้า โยวิช กองหน้าตัวความหวังทีมชาติเซอร์เบีย ย้ายมาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลิกา สเปน ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แต่กลับไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว ได้เลย จนโอกาสในการลงสนามก็ยิ่งน้อยลงไปตามผลงานที่ไม่เข้าเป้า

ทำให้อนาคตในสีเสื้อ “ราชันชุดขาว” ของ ลูก้า โยวิชริบหรี่ลงเต็มที  โดยล่าสุด มีกระแสข่าวว่า เรอัล มาดริด ได้ติอต่อไปทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเสนอ ลูก้า โยวิชให้ไปใช้งานต่อด้วยสัญญายืมตัว

"ลูก้า โยวิช" ลุ้นซบผีแดง

ลูก้า โยวิช” ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ “ซีดาน”

            ตามการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดีระบุว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลิกา สเปน พยายามหาทางโละ ลูก้า โยวิชกองหน้าที่ไม่ค่อยได้ใช้งานออกจากทีมภายในซัมเมอร์นี้ หลัง “ซีเนดีน ซีดาน” ผู้จัดการทีมของทัพราชันชุดขาวไม่คิดจะใช้งานดาวเตะวัย 22 ปีอีกต่อไป แถมยังอนุญาตให้ย้ายทีมได้ทันทีหากมีสโมสรให้ความสนใจ ทำให้ยอดทีมแห่งกรุงมาดริดติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ค้าสำคัญที่เคยซื้อ-ขายนักเตะกันบ่อยครั้งเพื่อเสนอ ลูก้า โยวิชให้ไปใช้งานต่อด้วยสัญญายืมตัว

โดยทางยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ก็กำลังมีปัญหาในแนวรุกเหมือนกัน  อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ก็ได้เสนอ ลูก้า โยวิชให้กับหลายสโมสรในยุโรปพิจารณาด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงต้องรอลุ้นว่าจะมีสโมสรไหนสนใจคว้าตัว ลูก้า โยวิชไปเสริมทัพก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้หรือไม่

"ลูก้า โยวิช" ลุ้นซบผีแดง

            ทั้งนี้ ลูก้า โยวิชย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีก้า มาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัวกว่า 60 ล้านยูโร เพื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แต่กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการลงสนามไป 28 นัด ทำได้เพียง 2 ประตูจากทุกรายการเท่านั้น ทำให้ ลูก้า โยวิชไม่ใช่ตัวเลือกอันอับแรก ๆ ในแดนหน้าของ ซีดาน ในซีซันนี้

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม