กำลังใจล้น! บรรดาเพื่อนนักเตะโพสเอาใจช่วย “ฟาน ไดค์” หลังเจ็บพักยาว

on October 30th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ฟาน ไดค์ กำลังใจล้น

บรรดาเพื่อนนักเตะในวงการฟุตบอลอย่างมากมายโดยเฉพาะ ทีมหงส์แดง ที่งานนี้ได้พร้อมใจกันออกมาทวิตข้อความเพื่อให้กำลังใจแก่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ผู้เล่นกองหลังสุดแข็งแกร่ง ที่ล่าสุดได้รับอาการบาดเจ็บจากการลงแข่งขันในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่ทีมเจอกับทอฟฟี่สีน้ำเงิน ทำให้งานนี้นักเตะต้องเข้าเข้าโรงหมออย่างเร่งด่วนเพื่อทำการผ่าตัดที่หัวเข่าส่งผลให้ต้องพักแข้งยาวแบบไร้กำหนด จากการรายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศ สกาย สปอร์ต 

ฟาน ไดค์ กำลังใจล้น

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์” ปราการหลังร่างใหญ่ ลิเวอร์พูล สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการค้าแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ตลอดทั้งฤดูกาลนี้นักเตะจะต้องเว้นว่างจากการลงสนามทุกรายการ หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกขาดในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่ทีมได้ออกไปเสมอกับเอฟเวอร์ตันเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการพุ่งเข้าใส่ของผู้รักษาประตูทีมคู่แข่ง จอร์แดน พิคฟอร์ด ถึงแม้ว่าอุบัติเหตุครั้งนี้จะไม่ได้เกิดจากความตั้งใจแต่เชื่อว่าคงจะทำให้นักเตะวัย 29 ปี ต้องเสียขวัญไม่ใช่น้อยและนับเป็นเหตุการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดนับตั้งแต่สวมบทบาทเป็นอาชีพนักฟุตบอล

ฟาน ไดค์ กำลังใจล้น

“เรากำลังรอการกลับมาของนายอยู่แล้วหวังว่านายจะหายดีในไม่ช้านี้นะพี่ชาย” จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

“นางเป็นพี่เบิ้มตัวใหญ่ ฉันขอพรต่อพระเจ้าหวังว่านายจะฟื้นตัวได้ในไม่ช้านี้” โมฮาเหม็ด ซาลาห์

“พวกเราเสียใจเป็นอย่างมากที่ได้รู้ข่าวร้ายว่าพี่ชายของพวกเราจะต้องได้รับการผ่าตัดแล้วจะต้องพักรักษาตัวยาว มันเป็นข่าวร้ายที่เราไม่อยากฟังแต่ผมเชื่อว่าพี่ชายของเราจะสามารถฟื้นตัวแล้วกลับมาลงสนามได้ในเร็ววัน เพราะเขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดของทีมเรา” จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม