“ชอง” โอเคย้ายจาก แมนยู ไปเล่นกับ เบรเมน แบบยืมตัว

on August 21st, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ปีกจรวดชาวดัตช์ “ทาฮีธ ชอง” ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับแวร์เดอร์ เบรเมนก่อนที่จะย้ายไปเล่นกับทีมในเยอรมัน 10 เดือน นักเตะวัย 20 ปีได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนยู เมื่อเดือนมีนาคม และสัญญาจะหมดลงปี 2022

นักเตะดัตช์อายุ 21 ปีเข้าร่วมทีมอคาเดมี่ของแมนยูเมื่อปี 2016 จากเฟเยนูร์ดและได้ลงสนามเกมชุดใหญ่ปี 2018

ถึงแม้ว่าการเจรจาขั้นสุดท้ายจะยังไม่จบลง ชองก็ได้รับอนุญาตให้ย้ายไปเล่นที่สโมสรแห่งใหม่

แมนยู

ชองมีประสบการณ์ลงสนามเกมชุดใหญ่ และเกมที่เขาลงสนามเกมล่าสุดคือ นั่งเป็นตัวสำรองเกมที่ชนะเหนือ LASK ลินซ์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนกรกฎาคม

ทีมเบรเมนยังคงซ้อมปรีซีซั่นเพื่อเตรียมรอการเปิดฤดูกาลใหม่ ที่จะเริ่มขึ้นวันที่ 18 กันยายน

ทีมของฟลอเรียน โคล์เฟลด์จบอันดับที 16 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และชนะเพลย์ออฟเหนือไฮเด้นไฮม์ ด้วยกฏอะเวย์โกล

และอีกข่าวหนึ่งของแมนยูคือเตรียมฉกนักเตะที่หมายตาของเชลซีคือ เบอนัวต์ บาเดียชิล โดยท่เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 19 ปีรายนี้เป็นที่สนใจของเชลซีและเลเวอร์คูเซ่น

กองหลังที่สูง 6 ฟุต 4 นิ้วรายนี้มีค่าตัวย้ายทีมอย่างต่ำ 30 ล้านยูโร ซึ่งก่อนหน้านี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ดต้องการนักเตะรายนี้มาร่วมทีมมากเหลือเกิน

บาเดียชิล มีจุดเด่นคือลูกกลางอากาศ และถนัดเท้าซ้ายโดยทีมสิงห์บลูส์ต้องการกองหลังมาเสริมทีมเพื่อเพิ่มความมั่นใจในเกมรับ  ซึ่งเชลซีไม่ควรพลาดการไล่ล่านักเตะกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้

ก่อนหน้านี้ทีมอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีกลงทุนกับนักเตะกองหน้าไปมากแต่มาเรียน่า กรานอฟสกาย่าต้องการจะหากองหลังมาเพื่อปิดจุดอ่อนของทีมด้วย

แมนยู

ฟุตบอลยูโรป้าลีกที่เยอรมัน แมนยู มีคิวปะทะแข้งกับ เซบีย่า

สำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีกที่เยอรมัน แมนยูมีคิวปะทะแข้งกับเซบีย่าทีมจอมแกร่งจากลาลีกา สเปนทางโอเล่ กุนนาร์ โซลชากุนซือของทีมกล่าวเปิดเผยว่าทุกคนต้องการที่จะลงสนามเกมนี้ เพราะว่ามันเป็นความท้าทายอย่างมาก หลังจากที่เซบีย่าสามารถชนะวูลฟ์ในพรีเมียร์ลีก 1-0

โดยที่แมนยูหวังจะชนะเพื่อกรุยทางไปคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรยุโรปต่อไป หลังจากที่ประสบความสำเร็จคว้าอันดับสามมาก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้แมนยูจะกลับมาลงสนามแข่งที่สตาดิโอน โคโลญจน์อีกครั้ง  

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของแมนยูในระบบ 4-2-3-1 คือ โรเมโร่,วาน-บิสซาก้า,ลินเดอเลิฟ,แม็คไกวร์,วิลเลี่ยมส์,มาติช,ป๊อกบา,กรีนวู้ด,เฟอร์นานเดส,แรชฟอร์ด,มาร์กซิยัล

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม